จอร์เจีย
นิวซีแลนด์
ทัวร์ อียิปต์
มัลดีฟส์
โอมาน
ดูไบ
ทัวร์ จอร์แดน
ออสเตรเลีย

ไคโร เมอร์ซ่ามาทรูห์ ศิวะ อเล็กซานเดรีย

10 วัน 7 คืน
อียิปต์
ศิวะอเล็กซานเดรียเมอร์ซ่ามาทรูห์ไคโร

ไคโร เมอร์ซ่ามาทรูห์ ศิวะ อเล็ไคโร เมอร์ซ่ามาทรูห์ ศิวะ อเล็กซานเดรีย 10 วัน 7 คืน เป็นเส้นทางที่ สัมผัสกับความคลาสสิกของอียิปต์ และความมหัศจรรย์ของธรรมชาติ ชมมหาพีระมิดกีซ่า สุสานโบราณซัคคารา ลาดข่าน เอล คาลิลี่ พิพิธภัณฑ์แห่งชาติอารยธรรมอียิปต์ ถ้ำเกลือ หาดคลีโอพัตตรา ทะเลสาบเกลือ Cleopatra Bath ผจญภัย 4 WD เสาปอมเปย์ หลุมศพใต้ดินแห่งอเล็กซานเดรีย ห้องสมุดแห่งอเล็กซานเดรีย ป้อมปราการเคต เบย์กซานเดรีย 10 วัน 7 คืน ชมมหาพีระมิดกีซ่า สุสานโบราณซัคคารา ลาดข่าน เอล คาลิลี่ พิพิธภัณฑ์แห่งชาติอารยธรรมอียิปต์ ถ้ำเกลือ หาดคลีโอพัตตรา ทะเลสาบเกลือ Cleopatra Bath ผจญภัย 4 WD เสาปอมเปย์ หลุมศพใต้ดินแห่งอเล็กซานเดรีย ห้องสมุดแห่งอเล็กซานเดรีย ป้อมปราการเคต เบย์

แพ็คเกจรวม​
ค่าเข้าชมสถานที่ต่าง ๆ ตามที่ระบุไว้ในรายการ
ค่าอาหารทุกมื้อตามที่ระบุไว้ในรายการ
ค่าโรงแรมที่พัก ตามที่ระบุไว้ในรายการ หรือเทียบเท่า (พักห้องละ 2 ท่าน)
ค่ายานพาหนะทุกชนิด ตามที่ระบุไว้ในรายการ
ไม่รวมแพ็คเกจ​
ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ
ค่าภาษีน้ำมันเชื้อเพลิงที่อาจมีการเรียกเก็บเพิ่มเติมภายหลังจากสายการบิน
ค่าวีซ่า
ค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งเพิ่ม นอกเหนือจากที่ระบุไว้ในรายการ
ค่าใช้จ่ายส่วนตัว เช่น ค่าโทรศัพท์ ค่าซักรีด ค่ามินิบาร์
ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และหักภาษี ณ ที่จ่าย 3%
ค่าทิปมัคคุเทศก์และคนขับรถ

โปรแกรมทัวร์

23.00 น. พร้อมกันที่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออก ชั้น 4 เคาน์เตอร์สายการบินเอมิเรตส์

01.05 น. ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติดูไบ โดยสายการบินเอมิเรตส์ เที่ยวบินที่ EK385
05.00 น. เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติดูไบ
08.10 น. ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติไคโร โดยสายการบินเอมิเรตส์ เที่ยวบินที่ EK927
10.25 น. เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติไคโร กรุงไคโร ประเทศอียิปต์ เมื่อผ่านด่านตรวจคนเข้าเมืองเรียบร้อยแล้ว

ชม มหาพีระมิดกีซ่า (THE GREAT PYRAMID OF GIZA) 1 ในสิ่งมหัศจรรย์ของโลกยุคโบราณ อายุกว่า 5,000 ปี ประกอบไปด้วยกลุ่มพีระมิดของฟาโรห์ในยุคราชวงศ์ที่ 4 ซึ่งประกอบไปด้วยพีระมิดของฟาโรห์คูฟู (KHUFU) คาเฟร (KHAFRE) และเมนคาอูเร (MENKAURE) ซึ่งพีระมิดที่ใหญ่ที่สุด ที่เรียกกันว่ามหาพีระมิดแห่งกีซานั้นก็คือของฟาโรห์คูฟู ใช้เวลาสร้างราว 20 ปี พีระมิดสร้างขึ้นเพื่อเป็นที่ฝังพระศพของกษัตริย์อียิปต์โบราณ ชาวอียิปต์ในสมัยนั้นเชื่อเรื่องชีวิตหลังความตาย ดังนั้นจึงต้องแน่ใจว่ากษัตริย์ของพวกเขาจะทรงมีทุกสิ่งทุกอย่างที่จำเป็นสำหรับโลกหน้า พวกเขาได้ฝังทรัพย์สินและสิ่งของส่วนพระองค์ไปพร้อมกัน สิ่งที่นักโบราณคดีค้นพบเป็นจำนวนมากในห้องเก็บสมบัติของปิรามิดได้แก่เพชรพลอย อาหาร เครื่องเรือน เครื่องดนตรี และอุปกรล่าสัตว์

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

ชม สุสานโบราณซัคคารา เป็นแหล่งโบราณคดีที่เก่าแก่ที่สุดของโลก มีอายุกว่า 4,000 ปี

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

เดินทางสู่ ตลาดข่าน เอล คาลิลี่ KHAN EL KHALILI เป็นตลาดที่มีชื่อเสียงที่สุดในอียิปต์ มีของฝากของขายมากที่สุด สร้างขึ้นมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 1382 มีอายุกว่า 600 ปี มีตรอกซอกเล็กซอกน้อยให้เดินเล่นช้อปปิ้ง เต็มไปด้วยผู้คนทั้งผู้ค้า ผู้ซื้อ นักท่องเที่ยว มีของฝากของขายแทบทุกอย่าง อาทิ เสื้อผ้า เครื่องประดับ เครื่องทองแดง ทองเหลือง เครื่องเทศ ขวดน้ำหอม ของที่ระลึก ของใช้ ของกิน มากมาย

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

ชม พิพิธภัณฑ์สถานแห่งชาติอียิปต์ อันเลื่องชื่อ เป็นสถานที่ที่รวม ศิลปวัตถุโบราณมากมายที่สุด (ค่าบัตรเข้าชมมัมมี่ของพระมหากษัตริย์ทั้ง 11 พระองค์ ไม่ได้รวมอยู่ในรายการ หากท่านสนใจเข้าชมกรุณา ติดต่อที่หัวหน้าทัวร์ ค่าเข้าชมประมาณ 100 อียิปต์ปอนด์ หรือ ประมาณ 10 USD) ชม โลงศพทองคำ แท้ พร้อมหน้ากากทองคำของฟาโรห์ตุตันคาเมนอันดังก้องโลกและสมบัติส่วนตัว อีกมากมายของพระองค์

บริการอาหารค่ำ Nile Dinner Cruise ล่องเรือ พร้อมชมโชว์อียิปต์ อันเลื่องชื่อ ของอียิปต์ และสัมผัส บรรยากาศอันงดงามยามค่ำคืนสองฟากฝั่งแม่น้ำไนล์

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

เดินทางสู่ เมอร์ซ่ามาทรูห์

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

เดินทางต่อสู่ เมอร์ซ่ามาทรูห์ เมืองรีสอร์ตริมทะเล ที่ประกอบด้วยหาดทรายขาว และเป็นที่ตั้งของหาดทะเลที่มีประวัติ และงดงามต่าง ๆ มากมาย

พักผ่อนตามอัธยาศัย ณ หาดส่วนตัวของโรงแรม

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

 

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

ชม ถ้ำเกลือ (Salt Cave) สถานที่ผ่อนคลายธรรมชาติอันกำลังเป็นที่พูดถึงในโซเชียล ตั้งอยู่บน ถนนเอลโบ ที่แห่งนี้มีลักษณะเป็นถ้ำที่ประกอบด้วยเกลือธรรมชาติมากกว่า 20 ตัน ซึ่งเกลือนั้นทำให้อากาศภายในถ้ำนั้นมีความบริสุทธิ์อย่างมาก

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

ชม หาดคลีโอพัตตรา (Cleopatra’s Beach) หาดที่เชื่อว่าองค์ราชินีคลีโอพัตราได้มาทรงลงเล่นน้ำกับคู่รัก มาร์ค อันโทนี (Mark Anthony) ซึ่งบนหาดแห่งนี้มี หินที่ชื่อว่า Cleopatra’s Rock ตั้งยื่นออกไปสู่ทะเลเมดิเตอร์ริเนียนอยู่ และตรงบริเวณหินนี้เองที่องค์ราชินี้ได้ทรงลงละเล่นน้ำกับคนรัก โดยความงามของหาดนั้นรวมไปถึงน้ำที่ใส เหล่าหินผา และทัศนียภาพของทะเลเมื่อยืนอยู่ระหว่างสองหินใหญ่นั้นได้สร้างความประทับใจให้นักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

เช้า  รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

เดินทางสู่ เมืองศิวะ

ชม ทะเลสาบเกลือ (Salt Lake) หนึ่งในสุดยอดสถานที่ห้ามพลาดเป็นอันขาดในการท่องเที่ยวอียิปต์ เพราะทะเลสาบแห่งนี้มีความเป็นเกลือธรรมชาติ ถึง 95 % และลึกประมาณ 4 เมตร ทำให้นักเดินทางที่เดินทางมานั้นได้ประทับใจกับน้ำใสดั่งคริสตัลที่กว้างใหญ่ไพศาล

ชม Cleopatra Bath บ่อน้ำธรรมชาติที่ราชินีคลีโอพัตตราตัดสินใจตั้งให้เป็นที่ลงละเล่นน้ำส่วนตัวของพระองค์เอกลักษณ์พิเศษของบ่อน้ำแห่งนี้คือน้ำที่ใสเป็นสีมรกตงดงามที่เติมเต็มบ่อหินธรรมชาติ

กลางวัน  รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

ผจญภัย 4 WD ซาฟารี “The Great Sand Sea” ที่จะให้คุณได้ออก เดินทางรับชมทะเลทรายที่กว้างใหญ่ไพศาล และงดงามอย่างยิ่ง ซึ่งทะเลทรายแห่งนี้นั้นมีความยาวจากเหนือลงใต้ 650 กม. และความกว้างจากตะวันออกไปตะวันตก 300 กม. อีกทั้งความงามของเหล่าดูนทะเลทรายที่ตั้งตระหง่านเรียบเนียน ที่เมื่อนำมารวมกับสีของทะเลทรายด้วยแล้วนั้น ฝันการผจญภัยทะเลทรายของคุณ สมชื่อ The Great Sand Sea

ค่ำ  รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

เดินทางสู่ เมืองอเล็กซานเดรีย 

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

เดินทางต่อสู่ เมืองอเล็กซานเดรีย 

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

 

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

ชม เสาปอมเปย์ (Pompey’s Pillar) ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญโบราณในสมัยโรมันปกครองอียิปต์มี
ลักษณะเป็นเสาแกรนิตสูงประมาณ 27 เมตร คำว่าปอมเปย์นั้นนเป็นชื่อเพื่อนสนิทของจูเลียส ซีซ่า (Julius Caesar)ผู้นำที่ยิ่งใหญ่แห่งโรมัน ซึ่งภายหลังทั้งสองได้กลายเป็นศัตรูกัน ปัจจุบัน นี้เหลือเพียงแค่เสาโบราณแบบกรีก ตั้งอยู่อย่างโด่ดเด่น และสฟิงซ์อีกสองตัว

ชม หลุมศพใต้ดินแห่งอเล็กซานเดรีย (Catacombs) 1 ใน 7 สิ่ง มหัศจรรย์แห่งโลกยุค กลาง สุสาน ของชาวโรมันในอดีตมีกว่า 50,000 ศพ สุสานแห่งนี้มี 3 ชั้น ชั้นล่าง มีทางเดินติดต่อถึงกัน ตลอดประมาณ 100 กม. สร้างในศตวรรษที่ 2 ลึก 32 เมตร นับเป็นสุสานที่มีสภาพสมบูรณ์และสวยงามที่สุด ชม Pompey’s Pillar โบราณสถานที่เก่าแก่ และเป็นเสาหินที่สูงที่สุดของเมืองอเล็กซานเดรียเป็นเสา หินแกรนิตสีแดงจาก เมืองอัสวาน สูง 30 เมตร หัวเสาประดับด้วยลวดลายคอริน เทรียน (ศิลปะกรีก) สร้างถวาย จักรพรรดิ์ Diocletian ในปี ค.ศ. 297

 

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

ห้องสมุดแห่งอเล็กซานเดรีย (Library of Alexandria) สถานที่รวบรวมเรื่องราวเกี่ยวกับประวัติศาสตร์ของอียิปต์ที่มีนักโบราณคดีจากทั่วโลกมาค้นหาข้อมูลเกี่ยวก้บเหตุการณ์ในอดีต ห้องสมุดนี้เคยถูกเผาในคริสต์ศตวรรษที่สี่โดยใช้เวลาการสร้างใหม่ 12 ปี

ชมด้านนอก ป้อมปราการเคต เบย์ (Qaitbay’s Citadel) เป็นป้อมปราการโบราณที่มีความสวยงามตั้งอยู่บน ชายฝั่งทะเล เมดิเตอร์เรเนียน โดยป้อมนั้นสร้างขึ้นในช่วงสมัยศตวรรษที่ 15 ใน อดีตนั้นเป็นที่ตั้งของประภาคารฟาโรสถือว่าเป็นหนึ่งในสิ่ง มหัศจรรย์ ของโลก ยุคโบราณ ปัจจุบันเหลือ เพียงส่วนที่เป็นฐานและได้มีรับการทะนุบำรุงต่อเติม จากสุลต่าน

เดินทางกลับสู่ ไคโร

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

 

 

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

ได้เวลาอันสมควร เดินทางสู่ท่าอากาศยานนานาชาติไคโร

12.05 น. ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติดูไบ โดยสายการบินเอมิเรตส์ เที่ยวบินที่ EK 928
17.35 น. เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติดูไบ

 

02.50 น. ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ โดยสายการบินเอมิเรตส์ เที่ยวบินที่ EK 384
12.30 น. เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ

โรงแรม​

Hotel Oasis (1)
Hotel Oasis
ไคโร
4

โรงแรมระดับ 4 ดาว โรงแรมตกแต่งสไตล์อียิปต์ เมื่อมาพักแล้วจะสัมผัสถึงความเป็นอียิปต์ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย ในรีสอร์ทแห่งนี้ พิระมิดแห่งกิซ่าอยู่ห่างจากที่พักเป็นระยะทาง 5 กม.

img-8882-pano (1)
Hotel Carols Beau Rivage Matrouh
เมอร์ซ่ามาทรูห์
5

โรงแรมระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ริมชายหาดเมอร์ซ่ามาทรูห์ โอบล้อมความสมบูรณ์แบบท่ามกลางหาดทรายขาวละเอียด และน้ำทะเลอันเงียบสงบ โรงแรมตกแต่งสไตล์อียิปต์ชวนให้นึกถึงยุคของฟาร์โรห์ 

Hotel Siwa Paradise (1)
Hotel Siwa Paradise
ศิวะ
3

ที่พักระดับ 3 ดาว หมู่บ้านกลางทะเลทราย สไตล์ซาฟารี เสมือนเหล่าพ่อค้าในยุคก่อน ให้ความเป็นอียิปต์อย่างชัดเจน ภายในบริเวณมีกิจกรรมมากมายให้นักท่องเที่ยวได้ลอง

Hotel Plaza (1)
Hotel Plaza
อเล็กซานเดรีย
4

โรงแรมระดับ 4 ดาวขนาดใหญ่ ตั้งอยู่ริมชายหาดอเล็กซานเดรีย เหมาะสำหรับการพักผ่อน ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน 

ราคาทัวร์​

ราคาต่อท่านพักคู่

พักเดี่ยวจ่ายเพิ่ม

10 วัน 7 คืน
฿ 51,500
฿ 9,000

จองแพ็คเกจนี้

ชื่อ
นามส
อีเมล
Line ID
วันที่เดิน
ผู้ใหญ่ (อายุ 12)
เด็ก (อายุ 2-12 ปี)
ทารก (อายุ 0-2 ปี)
หมายเหตุ