จอร์เจีย
นิวซีแลนด์
ทัวร์ อียิปต์
มัลดีฟส์
โอมาน
ดูไบ
ทัวร์ จอร์แดน
ออสเตรเลีย

ไคโร ลักซอร์ อัสวาน

8 วัน 5 คืน
อียิปต์
ลักซอร์อัสวานไคโร

ไคโร ลักซอร์ อัสวาน เส้นทางล่องเรือยอดนิยม ชมความสวยงามของแม่น้ำไนล์และวิถีชีวิตของชาวอียิปต์สองฝั่งแม่น้ำ และสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ ชมมหาพีระมิดกีซ่า สุสานโบราณซัคคารา ตลาดข่าน เอล คาลิลี่ พิพิธภัณฑ์แห่งชาติอารยธรรมอียิปต์ เขื่อนยักษ์อัสวาน วิหารฟิเล ล่องเรือสำราญ วิหารคอมออมโบ เมืองเอ็ดฟู อนุสรณ์แห่งเมมน่อน วิหารเดียร์ เอล-บาฮารี หุบเขากษัตริย์ วิหารลักซอร์ มหาวิหารคาร์นัค

แพ็คเกจรวม​
ค่าเข้าชมสถานที่ต่าง ๆ ตามที่ระบุไว้ในรายการ
ค่าอาหารทุกมื้อตามที่ระบุไว้ในรายการ
ค่าโรงแรมที่พัก ตามที่ระบุไว้ในรายการ หรือเทียบเท่า (พักห้องละ 2 ท่าน)
ค่ายานพาหนะทุกชนิด ตามที่ระบุไว้ในรายการ
ไม่รวมแพ็คเกจ​
ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ
ค่าภาษีน้ำมันเชื้อเพลิงที่อาจมีการเรียกเก็บเพิ่มเติมภายหลังจากสายการบิน
ค่าวีซ่า
ค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งเพิ่ม นอกเหนือจากที่ระบุไว้ในรายการ
ค่าใช้จ่ายส่วนตัว เช่น ค่าโทรศัพท์ ค่าซักรีด ค่ามินิบาร์
ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และหักภาษี ณ ที่จ่าย 3%
ค่าทิปมัคคุเทศก์และคนขับรถ

โปรแกรมทัวร์

23.00 น. พร้อมกันที่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออก ชั้น 4 เคาน์เตอร์สายการบินเอมิเรตส์

01.05 น. ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติดูไบ โดยสายการบินเอมิเรตส์ เที่ยวบินที่ EK385
05.00 น. เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติดูไบ
08.10 น. ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติไคโร โดยสายการบินเอมิเรตส์ เที่ยวบินที่ EK927
10.25 น. เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติไคโร กรุงไคโร ประเทศอียิปต์ เมื่อผ่านด่านตรวจคนเข้าเมืองเรียบร้อยแล้ว

ชม มหาพีระมิดกีซ่า (THE GREAT PYRAMID OF GIZA) 1 ในสิ่งมหัศจรรย์ของโลกยุคโบราณ อายุกว่า 5,000 ปี ประกอบไปด้วยกลุ่มพีระมิดของฟาโรห์ในยุคราชวงศ์ที่ 4 ซึ่งประกอบไปด้วยพีระมิดของฟาโรห์คูฟู (KHUFU) คาเฟร (KHAFRE) และเมนคาอูเร (MENKAURE) ซึ่งพีระมิดที่ใหญ่ที่สุด ที่เรียกกันว่ามหาพีระมิดแห่งกีซานั้นก็คือของฟาโรห์คูฟู ใช้เวลาสร้างราว 20 ปี พีระมิดสร้างขึ้นเพื่อเป็นที่ฝังพระศพของกษัตริย์อียิปต์โบราณ ชาวอียิปต์ในสมัยนั้นเชื่อเรื่องชีวิตหลังความตาย ดังนั้นจึงต้องแน่ใจว่ากษัตริย์ของพวกเขาจะทรงมีทุกสิ่งทุกอย่างที่จำเป็นสำหรับโลกหน้า พวกเขาได้ฝังทรัพย์สินและสิ่งของส่วนพระองค์ไปพร้อมกัน สิ่งที่นักโบราณคดีค้นพบเป็นจำนวนมากในห้องเก็บสมบัติของปิรามิดได้แก่เพชรพลอย อาหาร เครื่องเรือน เครื่องดนตรี และอุปกรล่าสัตว์

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

ชม สุสานโบราณซัคคารา เป็นแหล่งโบราณคดีที่เก่าแก่ที่สุดของโลก มีอายุกว่า 4,000 ปี

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

เดินทางสู่ ตลาดข่าน เอล คาลิลี่ KHAN EL KHALILI เป็นตลาดที่มีชื่อเสียงที่สุดในอียิปต์ มีของฝากของขายมากที่สุด สร้างขึ้นมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 1382 มีอายุกว่า 600 ปี มีตรอกซอกเล็กซอกน้อยให้เดินเล่นช้อปปิ้ง เต็มไปด้วยผู้คนทั้งผู้ค้า ผู้ซื้อ นักท่องเที่ยว มีของฝากของขายแทบทุกอย่าง อาทิ เสื้อผ้า เครื่องประดับ เครื่องทองแดง ทองเหลือง เครื่องเทศ ขวดน้ำหอม ของที่ระลึก ของใช้ ของกิน มากมาย

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

ชม พิพิธภัณฑ์สถานแห่งชาติอียิปต์ อันเลื่องชื่อ เป็นสถานที่ที่รวม ศิลปวัตถุโบราณมากมายที่สุด (ค่าบัตรเข้าชมมัมมี่ของพระมหากษัตริย์ทั้ง 11 พระองค์ ไม่ได้รวมอยู่ในรายการ หากท่านสนใจเข้าชมกรุณา ติดต่อที่หัวหน้าทัวร์ ค่าเข้าชมประมาณ 100 อียิปต์ปอนด์ หรือ ประมาณ 10 USD) ชม โลงศพทองคำ แท้ พร้อมหน้ากากทองคำของฟาโรห์ตุตันคาเมนอันดังก้องโลกและสมบัติส่วนตัว อีกมากมายของพระองค์

บริการอาหารค่ำ Nile Dinner Cruise ล่องเรือ พร้อมชมโชว์อียิปต์ อันเลื่องชื่อ ของอียิปต์ และสัมผัส บรรยากาศอันงดงามยามค่ำคืนสองฟากฝั่งแม่น้ำไนล์

ได้เวลาอันสมควรเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติอัสวาน

06.30 น. ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติอัสวาน โดยสายการบินอียิปต์ เที่ยวบินที่ MS82
07.50 น. เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติอัสวาน

ชม เขื่อนยักษ์อัสวาน หรืออีกชื่อหนึ่งเรียกว่า High Dam ที่สร้างขึ้ นในปี ค.ศ.1960 เพื่อช่วยให้มีนํ้าหล่อเลี้ ยงไร่นาตลอดปี อีกทั้งยังใช้พลังนํ้าเพื่อผลิตกระแสไฟฟ้าเพียงพอกับความต้องการของคนทั้งประเทศ และเพื่อป้องกันนํ้าจากแม่นํ้าไนล์ไหลท่วมเวลาฝนตกหนักเขื่อนนี้ มีความยาว 36,000 เมตร

ชม วิหารฟิเล (Philae Temple) วิหารศักดิ์สิทธิ์ ที่สร้างโดยกษัตริย์ฟาโรห์ของราชวงศ์ปโตเรมี สร้างไว้เพื่อบูชาเทพีไอซิส บริเวณวิหารประกอบไปด้วยเสาระเบียงขนาดใหญ่ ซึ่งสลักลวดลายเกี่ยวกับ พิธีบูชาเทพเจ้า

นำท่านเข้าสู่ เรือสำราญ

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ห้องอาหารบนเรือ

ล่องที่พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก พบการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากเจ้าหน้าที่บนเรือ

รับประทานอาหารเย็น ณ ห้องอาหารบนเรือ

เช้า  รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารบนเรือ

ชม วิหารคอมออมโบ เป็นวิหารที่สร้างขึ้นเพื่อบูชาเทพเจ้าสององค์คือเทพโซเบค มีเศียรเป็นจระเข้ ชาวบ้านสร้างวิหารนี้ขึ้นมาเนื่องจากในสมัยก่อนโคงน้ำ ตรงที่ตั้งวิหารแห่งนี้จะเป็นจุดที่จระเข้ชอบมานอนเกยอยู่ข้างตลิ่ง ด้วยความเกรงกลัวจระเข้ชาวบ้านจึงสร้างวิหารคอมออมโบขึ้นมา โดยมีนัยว่า เมื่อเราบูชาคารวะต่อเทพแห่งจระเข้โซเบคแล้ว เทพโซเบคจะปกป้องคุ้มภัยไม่ให้ถูกจระเข้ทำร้ายได้ วิหารแห่งนี้อยูด้านขวามือ ส่วนวิหารทางด้านซ้ายบูชาเทพฮอรัส (HORUS) มีเศียรเป็นเหยี่ยว เทพเจ้าแห่งการต่อสู้และความกล้าหาญ ถัดไปจากทางซ้ายมือจะเห็นบ่อน้ำ ที่มีปากบ่อเป็นรูปกุญแจโบราณหรือเรียกอีกอย่างหนึ่งว่า KEY OF LIFE สร้างขึ้นมาด้วยภูมิปัญญาของคนโบราณเอาไว้ใช้วัดความสูงของแม่น้ำไนล์เพื่อเก็บภาษีประจำปี

กลางวัน  รับประทานอาหารกลางวัน ณ ห้องอาหารบนเรือ

ล่องเรือต่อไปยัง เมืองเอ็ดฟู (EDFU)

รับประทานอาหารเย็น ณ ห้องอาหารบนเรือ

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารบนเรือ

ชม อนุสรณ์แห่งเมมน่อน (Colosse of Memnon) ซึ่งเป็นซากปรักหักพังของที่ประกอบพิธีศพของฟาโรห์อาเมนโฮเทปที่ ซึ่งปัจจุบันนี้จะมีเพียงรูปแกะสลักของฟาโรห์นั่งบนบัลลังก์ขนาดมหึมา 2 รูป ซึ่งสูงถึง 21 เมตร ซึ่งแกะจากหินก้อนเดียว ชม วิหารเดียร์ เอล-บาฮารี (Deir El Bahari) หรือ วิหารฮัคเชฟซุต (Temple of Quee Hatshepsut) ออกแบบโดยสถาปนิก ชื่อ “เซเนมุท” กว่า 3,500 ปีมาแล้วเป็นที่ประดิษฐานพระศพของ ฟาโรห์หญิงฮัตเชพซุต รู้จักในนาม “ราชินีหนวด” ฟาโรห์หญิงองค์เดียวในประวัติศาสตร์อียิปต์ ที่รุ่งเรืองมากในสมัยของพระองค์ ชม หุบเขากษัตริย์ ตั้งอยู่บนฝั่งตะวันตกของแม่น้ำไนล์ โบราณสถานที่สำคัญอีกแห่งหนึ่งของโลกและถูกยกให้เป็นมรดกโลกในปี ค.ศ. 1979 หุบเขากษัตริย์เป็นสถานที่ที่พูดถึงกันในเรื่องของ คำสาปฟาโรห์ มีการขุดค้นพบหีบพระศพจำนวนถึง 63 ใบ และห้องซับซ้อนขนาดต่างๆ ภายในถึง 120 ห้อง โดยแต่ละห้องมีการตกแต่งด้วยภาพเขียนฝาผนังสวยงาม ประกอบด้วย 2 หุบเขาคือ หุบเขาตะวันออก และหุบเขาตะวันตก เป็นสถานที่ฝังศพหลักของบุคคลสำคัญของราชอาณาจักรใหม่อียิปต์เช่นเดียวกับขุนนางผู้มีสิทธิพิเศษหลายคน สุสานหลวงได้รับการตกแต่งด้วยฉากจากเทพนิยายอียิปต์และให้เบาะแสเกี่ยวกับความเชื่อและการปฏิบัติงานศพในยุคนั้น

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ห้องอาหารบนเรือ

ชม วิหารลักซอร์ (LUXOR TEMPLE) วิหารลักซอร์เป็นหนึ่งในวิหารที่มีชื่อเสียงที่สุดของอียิปต์ ด้วยความยิ่งใหญ่ของตัวสถาปัตกยกรรม การตกแต่งด้วยงานประติมากรรมและแนวเสาค้ำหลังคาที่เรียงตัวกันอย่างงดงาม ทำให้วิหารแห่งนี้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมที่มีบรรยากาศน่าประทับใจที่สุดแห่งหนึ่ง ถูกสร้างขึ้นโดย ฟาโรห์อเมโนฟิสที่ 3 เพื่อเป็นที่พักผ่อนของเทพเจ้าอะมอนราและครอบครัว มีอายุกว่า 3,400 ปี หน้าวิหารมีเสาโอเบลิสก์ตั้งโดดเด่น 1 ต้น เป็นสัญลักษณ์ของวิหารแห่งนี้ให้ความรู้สึกแข็งแกร่ง เข็มแข็ง มั่นคง ประตูทางเข้าสู่วิหารมีรูปสลักลอยตัวของฟาโรห์รามเสสที่ 2 ประทับนั่งทั้งสองข้าง หลังกำแพงเป็นห้อง Great Court ของรามเสสที่ 2 มีห้องบูชาเทพอะมอนราและครอบครัว และถูกประดับด้วยเสาคู่เรียงราย ชม มหาวิหารคาร์นัค (Karnak Temple) เป็นมหาวิหารที่มีขนาดใหญ่ และสวยงามที่สุดของอียิปต์ ถูกสร้างขึ้นในสมัยฟาโรห์เซซอสตริสที่1 เพื่อถวายแด่เทพเจ้าอะมอนรา (สุริยะเทพ) และเพื่อเป็นสถานที่จัดพิธีกรรมเกี่ยวกับความเชื่อของอียิปต์โบราณ เป็นวิหารที่บอกถึงเรื่องราวความเป็นมาและยังคงมีร่องรอยอารยธรรมของอียิปต์ทั้งทางด้านศิลปะโบราณและวัฒนธรรมของชาวอียิปต์ในยุคนั้นที่ได้บอกถึงเรื่องราวผ่านซากปรักหักพังของมหาวิหารแห่งนี้ มหาวิหารคาร์นัคนอกจากจะสวยงามแล้วยังมีความกว้างใหญ่ที่สุดในโลก

 

รับประทานอาหารเย็น ณ ห้องอาหารบนเรือ

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารบนเรือ

ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติลักซอร์
09.15 น. ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติไคโร โดยสายการบินอียิปต์แอร์ เที่ยวบินที่ MS65
10.25 น. เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติไคโร
16.05 น. ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติดูไบ โดยสายการบินเอมิเรตส์ เที่ยวบินที่ EK 922
22.00 น. เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติดูไบ

03.45 น. ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ โดยสายการบินเอมิเรตส์ เที่ยวบินที่ EK 376
13.20 น. เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ

โรงแรม​

Hotel Cairo Pyramids (1)
Hotel Cairo Pyramids
ไคโร
4

โรงแรมระดับ 4 ดาว ที่ตั้งอยู่ห่างจากพีระมิดกีซ่าเพียง 1.7 กม. การตกแต่งโรงแรมเป็นการนำเสนอลวดลายแบบอียิปต์ไว้อย่างลงตัว มีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน

MS Liberty (1)
MS Liberty
เรือสำราญ
5

เรือสำราญระดับ 5 ดาว ล่องในแม่น้ำไนล์ระหว่างอัสวาน ลักซอร์ ภายในเรือตกแต่งสไตล์อียิปต์ที่ทำให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสความเป็นอียิปต์ตลอดเส้นทางการเดินทาง บนเรือประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และกิจกรรมให้นักท่องเที่ยวได้ร่วมสนุกมากมาย

ราคาทัวร์​

ราคาต่อท่านพักคู่

พักเดี่ยวจ่ายเพิ่ม

8 วัน 5 คืน
฿ 40,000
฿ 8,500

จองแพ็คเกจนี้

ชื่อ
นามส
อีเมล
Line ID
วันที่เดิน
ผู้ใหญ่ (อายุ 12)
เด็ก (อายุ 2-12 ปี)
ทารก (อายุ 0-2 ปี)
หมายเหตุ