จอร์เจีย
นิวซีแลนด์
ทัวร์ อียิปต์
มัลดีฟส์
โอมาน
ดูไบ
ทัวร์ จอร์แดน
ออสเตรเลีย

จอร์แดนวาดิรัม เพตรา เดดซี

8 วัน 5 คืน
จอร์แดน
ทะเลเดดซีวดีรัมอัมมานเปตรา

จอร์แดน ประเทศเล็ก ๆ แถบตะวันออกกลางที่ไม่ธรรมดา เป็นดินแดนมหัศจรรย์ดินแดนหนึ่ง ขึ้นชื่อด้านสถาปัยกรรม อารยธรรมโบราณ และธรรมชาติที่สวยงาม  วาดิรัม เพตรา เดดซี สัมผัสกับมรดกโลกอันน่าทึ่ง 1 ใน 28 สถานที่ต้องไปเยือนก่อนตาย และทะเลที่ลอยตัวในทะเลที่เค็มที่สุดในโลก ชมยอดเขาเมาท์เนโบ นครเพตรา ทะเลทรายวาดิรัม ทะเลเดดซี

แพ็คเกจรวม​
ค่าเข้าชมสถานที่ต่าง ๆ ตามที่ระบุไว้ในรายการ
ค่าอาหารทุกมื้อตามที่ระบุไว้ในรายการ
ค่าโรงแรมที่พัก ตามที่ระบุไว้ในรายการ หรือเทียบเท่า (พักห้องละ 2 ท่าน)
ค่ายานพาหนะทุกชนิด ตามที่ระบุไว้ในรายการ
ไม่รวมแพ็คเกจ​
ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ
ค่าภาษีน้ำมันเชื้อเพลิงที่อาจมีการเรียกเก็บเพิ่มเติมภายหลังจากสายการบิน
ค่าวีซ่า
ค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งเพิ่ม นอกเหนือจากที่ระบุไว้ในรายการ
ค่าใช้จ่ายส่วนตัว เช่น ค่าโทรศัพท์ ค่าซักรีด ค่ามินิบาร์
ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และหักภาษี ณ ที่จ่าย 3%
ค่าทิปมัคคุเทศก์และคนขับรถ

โปรแกรมทัวร์

23.00 น. พร้อมกันที่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออก ชั้น 4 เคาน์เตอร์สายการบินกาตาร์

02.30 น. ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติฮาหมัด โดยสายการบินกาตาร์ เที่ยวบินที่ QR837
05.45 น. เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติฮาหมัด ประเทศกาตาร์
08.20 น. ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติควีน อาเลีย โดยสายการบินกาตาร์ เที่ยวบินที่ QR402
11.10 น. เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติควีน อาเลีย กรุงอัมมาน ประเทศจอร์แดน เมื่อผ่านด่านตรวจคนเข้าเมืองเรียบร้อยแล้ว

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

เดินทางสู่ ยอดเขาเมาท์เนโบ (Mount Nebo) มีความสูง 817 เมตร จากระดับน้ำทะเล เชื่อกันว่าเป็นสถานที่ฝังศพของโมเสส ผู้นำชาวยิวส์ที่เดินทางจากอิยิปต์มายังเยรูซาเลม และเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่สุดแห่งหนึ่งของจอร์แดน ที่แห่งนี้เป็นสถานที่สุดท้ายของโมเสส ก่อนจะชี้ทางให้ผู้สืบทอดนำพาผู้คนไปยังดินแดนพันธสัญญา ในประเทศอิสราเอลปัจจุบัน เมื่อยืนอยู่บนยอดเขาจะมองไปเห็นดินแดนแห่งพันธะสัญญา THE PROMISED LAND ที่โมเสสเคยเห็นบนยอดเขานี้ และเป็นที่จาริกแสวงบุญของชาวคริสต์มาแต่โบราณ และโบสถ์บนยอดเขาได้ถูกสร้างขึ้นในปลายศตวรรษที่สี่เพื่อเป็นการบ่งชี้จุดที่คาดว่าโมเสสเสียชีวิต MOUNT NEBO ยังเคยเป็นสถานที่มาเยือนของสันตะปาปา ของศาสนาคริสต์ โดยสันตะปาปาจอห์นปอลที่ 2 ได้มาแวะพำนักที่นี่ ระหว่างการเดินทางไปเยือนดินแดนศักดิ์สิทธิ์ และได้ปลูกต้นมะกอก สัญญลักษณ์ของสันติภาพไว้ข้าง ๆ โบสถ์ไบแซนไทน์ด้วย

เดินทางสู่ เมืองเพตรา

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

ชม นครเพตรา (Petra) สัมผัส1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกอันน่าอัศจรรย์นอกจากจะขนานนามว่า “นครศิลาสีกุหลาบ The Rose City”ยังมีอีกฉายาว่า “นครที่สูญหายไป The Lost City” ชมความสวยงามดั่งมนต์สะกดที่ซ่อนตัวลึกลับอยู่ในหุบเขาวาดิมูซา ในอดีตนครเพตราคือนครแห่งการค้าขายที่มีขนาดใหญ่เป็นเมืองที่สร้างขึ้นมาตั้งแต่สมัยไบแซนไทน์ ก่อนคริสตกาลถึง 400ปี โดยพวกบานาเทียน และถูกทิ้งล้างมานานกว่า 700 ปีจึงถูกค้นพบโดยนักสำรวจชาวสวิสเซอร์แลนด์นายโจฮันน์ ลุดวิก เบิร์กฮาดท์ในปี ค.ศ.1812ต่อมาในปี ค.ศ.1985 นครเพตราจึงได้รับการจดทะเบียนเป็นมรดกโลกจากองค์การยูเนสโก้ และเคยใช้เป็นที่ถ่ายทำภาพยนตร์ชื่อดัง เรื่องอินเดียนน่า โจนส์ (Indiana Jones) ภาคที่ 3 ขุมทรัพย์สุดขอบฟ้า”,Transformers: Revenge of the Fallen, The Mummy Returns ฯลฯและยังได้รับการคัดเลือกจากนิตยสาร Smithsonianให้เป็น “1ใน 28สถานที่ต้องไปเยือนก่อนตาย” อีกด้วย

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

อิสระให้ท่านชื่นชมความสวยงาม และเพลิดเพลินกับการถ่ายภาพภายในบริเวณนครเพตราตามอัธยาศัย

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

เดินทางสู่ เมืองวาดิ รัม

ชม ทะเลทรายวาดิรัม (Wadi Ram) หรืออีกชื่อเรียกว่า“หุบเขาแห่งพระจันทร์”(The Valley of the Moon) เชื่อว่าทะเลทรายแห่งนี้มีมนุษย์อาศัยก่อนคริสต์กาล8,000ปีและยังเคยใช้เป็นสถานที่ถ่ายทำหนังฮอลลีวู๊ดชื่อดังเรื่อง “Lawrence of Arabia” ตะลุยทะเลทรายที่ขึ้นชื่อว่าสวยที่สุดในโลกแห่งหนึ่ง เป็นทะเลทรายอันกว้างใหญ่และเงียบสงบมีผืนทรายสีส้มเม็ดละเอียดและจะเปลี่ยนสีไปตามสีของพระอาทิตย์ในอดีตนั้นเคยเป็นเส้นทางคาราวานจากประเทศซาอุฯ ที่เดินทางไปยังประเทศซีเรียและปาเสลไตน์ ในครั้งศึกสงครามอาหรับรีโวลท์ทะเลทรายแห่งนี้ได้ถูกใช้เป็นฐานบัญชาการในการรบของ นายทหารชาวอังกฤษ ทีอี ลอว์เรนซ์ และเจ้าชายไฟซาล ผู้นำแห่งชาวอาหรับที่ร่วมรบขับไล่พวกออตโตมันที่เข้ามารุกราน

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

สนุกกับกิจกรรมในทะเลทราย

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

เดินทางสู่ ทะเลเดดซี

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

ชม ทะเลเดดซี (Dead Sea) ทะเลที่ได้ชื่อว่า “เค็ม” ที่สุดในโลก ที่สิ่งมีชีวิตไม่สามารถอาศัยอยู่ได้ จึงถูกขนานนามว่าเป็นทะเลมรณะทะเลเดดซีนับว่าเป็นพื้นที่ที่อยู่ต่ำกว่าระดับน้ำทะเลมากที่สุด เนื่องจากน้ำในทะเลเดดซีมีความหนาแน่นมาก และมีเกลือละลายอยู่ในน้ำถึง 25% จึงทำให้วัตถุต่างๆ สามารถลอยเหนือน้ำได้ แม้แต่คนที่ลงไปว่ายน้ำก็ไม่จมเช่นกัน ให้ท่านพักผ่อนตามอัธยาศัย

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

ให้ท่านพักผ่อนตามอัธยาศัยบริเวณโรงแรมที่พักและชายหาด

ถ้ามาถึงจอร์แดนแล้วไม่ได้ลองสัมผัสการลอยน้ำในทะเลเดดซีก็ถือว่ามาไม่ถึงจอร์แดน เพื่อเป็นการพิสูจว่าทะเลที่มีความเค็มที่สุดในโลกแห่งนี้สามารถลอยตัวได้โดยที่ไม่จมจริงหรือไม่ ? และยังช่วยบำรุงผิวพรรณ กิจกรรมที่น่าสนใจและฮิตไปทั่วโลกก็คือ การพอกโคลนทะเลเดดซีโคลนเดดซีเป็นโคลนธรรมชาติเพื่อสุขภาพและความสวยความงาม เพราะเป็นโคลนจากทะเลน้ำเค็ม ซึ่งอุดมไปด้วยแร่ธาตุตามธรรมชาติ ซึ่งเกิดจากหิมะละลายบนเทือกเขาสูงในประเทศซีเรียและจอร์แดนที่พาเอาดินโคลนบริสุทธิ์จากเทือกเขาไหลลงมารวมกันที่ทะเลเดดซีนี้นับพัน ๆ ปี (ไม่รวมค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม)

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

ได้เวลาอันสมควรเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติควีน อาเลีย

13.55 น. ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติฮาหมัด โดยสายการบินกาตาร์ เที่ยวบินที่ QR403
16.35 น. เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติฮาหมัด
20.15 น. ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ โดยสายการบินกาตาร์ เที่ยวบินที่ QR830

07.05 น. เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ

โรงแรม​

Mövenpick Resort Petra (1)
Mövenpick Resort Petra
เพตรา
5

โรงแรมระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ในพื้นที่ของนครเพตรา ผู้เข้าพักจะได้สัมผัสนครเพตราในยามค่ำคืนที่เงียบสงบ ตัวโรงแรมตกแต่งออกสไตล์ Modern ที่มีความกลมกลืนกับพื้นที่โดยรอบ

Mazayen Camp (1)
Mazayen Camp
วาดิ รัม
5

ที่พักแคมป์ปิ้งกลางทะเลทราย ให้คุณได้สัมผัสความสวยงามของท้องฟ้ากลางทะเลทรายยามค่ำคืน และวิถีชีวิตของชาวบาบิเลียน ภายในห้องพักมีสื่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน

Mövenpick Hotel Dead Sea (1)
Mövenpick Hotel Dead Sea
เดดซี
5

โรงแรมหรูระดับ 5 ดาวตั้งอยู่บริเวณริมทะเลเดดซี ให้คุณได้ผ่อนคลาย และทำกิจกรรมมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการพอกโคลน การนอนแช่บนทะเลที่ไม่มีวันจม ตัวโรงแรมตกแต่งแบบ Modern หรูหรา เหมาะแก่การพักผ่อน

ราคาทัวร์​

ราคาต่อท่านพักคู่

พักเดี่ยวจ่ายเพิ่ม

เดินทางตั้งแต่ 1 สิงหาคม - 25 ธันวาคม 2565
฿ 42,500
฿ 20,500

จองแพ็คเกจนี้

ชื่อ
นามส
อีเมล
Line ID
วันที่เดิน
ผู้ใหญ่ (อายุ 12)
เด็ก (อายุ 2-12 ปี)
ทารก (อายุ 0-2 ปี)
หมายเหตุ